วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2558

มีรถกระบะย้ายบ้าน รถบรรทุก6ล้อ รถบรรทุกสิบล้อ อำเภอจอมพระ

รถรับจ้างสุรินทร์

หากสนใจก็ติดต่อสอบถามและตกลงราคากันได้ที่ บริการรถ 10 ล้อรับจ้าง อำเภอจอมพระ  ติดต่อได้อีกหลายช่องทาง line facebook ค่ะสามารถโทรนัดจองคิว และตกลงเรื่องราคากันก่อนก็ได้นะค่ะ รับรองว่าหากไว้ใจให้เราได้ช่วยท่านขนของ ย้ายบ้าน ย้ายคอนโด ท่านจะไม่ผิดหวังที่เลือกให้เราบริการรถ 10 ล้อรับจ้าง  อำเภอจอมพระ  เรามั่นใจและให้ความสำคัญกับสิ่งของที่จะขนย้ายทั้งหมดว่าจะไม่สักชิ้นที่ได้รับความเสียหาย หากหลังจากขนของหรือย้ายเสร็จ หากท่านพบว่าสิ่งของของท่านได้รับความเสียหาย เรายินดีรับผิดชอบค่ะ หากท่านติดต่อมาให้เราบริการรถ 10 ล้อรับจ้าง  อำเภอจอมพระ  ขนย้ายสิ่งของให้ท่าน ไม่ว่าท่านเคยใช้บริการจากที่ไหนมาก่อนหากท่านได้ลองมาให้เราขนของที่มันมากมายเยอะแยะ ท่านต้องประทับใจในบริการรถ 10 ล้อรับจ้าง  อำเภอจอมพระ  อย่างแน่นอนค่ะ





มีรถกระบะย้ายบ้าน อำเภอจอมพระ
มีรถบรรทุก6ล้อ อำเภอจอมพระ
มีรถบรรทุกสิบล้อ อำเภอจอมพระ
มีรถพ่วง            อำเภอจอมพระ
มีรถเทรลเลอร์    อำเภอจอมพระ

รถรับจ้างขนส่ง  อำเภอจอมพระ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น